1. Vị trí cần tuyển
dụng: Phó TGĐ phụ
trách Tài Chính - Kinh doanh
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học
trở lên chuyên ngành Kinh tế xây dựng; Quản trị kinh doanh; các ngành đào tạo
về kinh tế học. Ưu tiên những người đã qua các khóa đào tạo về quản lý, CEO;
- Có kinh nghiệm từ 10
năm, trong đó 5 năm ở vị trí quản lý tại công ty hoặc quản lý trong các doanh
nghiệp đầu tư BĐS;
- Có tầm nhìn chiến
lược và xây dựng chiến lược hoạt động của ngành trong Công ty;
- Có kiến thức sâu
rộng về Tài chính, Quảng cáo (PR), Marketing, (Định vị khách hàng, định vị sản
phẩm, dịch vụ …);
- Khả năng lập kế
hoạch chiến lược ngắn hạn và trung hạn phù hợp với sự phát triển của Công ty và
thị trường;
- Có kỹ năng lãnh đạo;
- Có bản lĩnh, quyết
đoán; có tầm nhìn chiến lược; tận dụng tốt mọi cơ hội, thời cơ cho công ty;
- Có kỹ năng giao
tiếp, đàm phám, thương lượng tốt;
- Có khả năng tổng
hợp, phân tích, ra quyết định;
- Tiếng Anh gjao tiếp,
đọc hiểu tài liệu;
- Sức khỏe tốt, chịu
được áp lực công việc;
- Trách nhiệm cao, gắn
bó lâu dài với Công ty;
3. Mô tả công việc:
- Trực tiếp điều hành
và chịu trách nhiệm về công việc được phân công phụ trách;
- Quản lý, điều hành
chung mọi hoạt động của Phòng Kinh doanh và bộ phận tư vấn bán hàng;
- Xây dựng kế hoạch,
chiến lược kinh doanh cho các dự án Công ty đang đầu tư và chịu trách nhiệm
trước Ban Giám đốc về các chỉ tiêu, kế hoạch được giao;
- Lập kế hoạch, triển
khai chiến lược phát triển BĐS theo yêu cầu của Công ty cho từng giai đoạn
ngắn, trung hạn và dài hạn;
- Chủ trì công tác
khảo sát thị trường, tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng để đề xuất ý
tưởng đầu tư, tìm kiếm dự án đầu tư, định vị sản phẩm và xây dựng ý tưởng cho
dự án;
- Chủ trì và lên
phương án xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu; chiến lược truyền thông,
quảng cáo về Công ty và các sản phẩm của Công ty;
- Đề xuất xây dựng các
giải pháp nhằm duy trì và mở rộng phát triển hoạt động của Phòng Kinh doanh;
- Xây dựng và mở rộng
các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng;
- Thiết lập hệ thống
khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có;
- Đề xuất chiến lược
huy động nguồn vốn cho công ty;
- Tham mưu phản biện
về mặt tài chính đối với các dự án đầu tư sản xuất;
- Đề xuất phân bổ vốn
hoạt động trong công ty;
- Đề xuất các chính
sách tài chính, kế toán đối với công ty, khách hàng, nhà cung cấp và các đối
tác;
- Nghiên cứu và tổ
chức hoạt động phân tích tài chính công ty (thiết lập và phân tích các chỉ số
tài chính của công ty, của ngành);
- Xây dựng kế hoạch
tài chính ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
[Quay lại]