Search

Tìm kiếm

icon_search

Nhằm động viên và khích lệ những đóng góp của các thành viên cho sự phát triển chung của Tập đoàn, mỗi tháng, Anlac Group đều tổ chức một buổi gặp mặt vô cùng ấm áp và ý nghĩa để chúc mừng các CBNV có sinh nhật trong tháng. Hoạt động này như một cách để tôn vinh và cảm ơn sự cống hiến không ngừng của các thành viên, đồng thời thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban Lãnh đạo công ty tới tất cả CBNV.

Suốt những năm qua, những buổi gặp gỡ chúc mừng sinh nhật không còn là một sự kiện thường kỳ mà đã trở thành một phần không thể thiếu của văn hóa nội bộ Anlac Group. Đó là nơi các CBNV trong Công ty cùng giao lưu trong không gian thoải mái, tăng cường quan hệ để gắn bó, đoàn kết hơn. 

Tháng 9 này, Anlac Group xin gửi lời chúc mừng tới tất cả những CBNV có sinh nhật trong tháng. Ông Đặng Văn Dựa, Chủ tịch UBKTCN – QLDA và ông Từ Bách Chiến –  Phó Tổng Giám đốc, đã trao tặng những bó hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thành viên luôn tràn đầy sức khỏe, thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn có những đóng góp để đưa Tập đoàn An Lạc phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Chương trình kỷ niệm sinh nhật tháng 8, 9 đã kết thúc, nhưng tinh thần đoàn kết và tình cảm ấm áp trong mỗi CBNV của Anlac Group vẫn tiếp tục đọng mãi. Đây chính là nguồn động viên lớn để các thành viên tiếp tục phấn đấu và đóng góp, xây dựng một An Lạc ngày càng vững mạnh.

Cùng điểm lại một số hình ảnh ấn tượng trong buổi gặp mặt: