Thông tin tuyển dụng tháng 9 năm 2020

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 9/2020

1. Yêu cầu về hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

Mẫu đơn ứng viên theo mẫu của An Lạc (ứng viên download tại http://anlac.vn/tin-tuyen-dung/mau-thong-tin-dang-ky-tuyen-dung-cong-ty-cpdt-an-lac/153-612-2232.aspx hoặc nhận trực tiếp tại văn phòng Công ty).

Nộp bằng Tốt nghiệp + Bảng điểm và các văn bằng chứng chỉ khác liên quan.

Sơ yếu lý lịch (theo mẫu quy định)

Giấy khai sinh + CMND + Sổ hộ khẩu công chứng

Giấy khám sức khoẻ (6 tháng gần nhất)

02 Ảnh 4x6

2. Thông tin liên hệ nộp hồ sơ và ứng tuyển:

Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng HCNS- Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc, số 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Gửi CV qua email: tuyendung@anlac.vn

Mọi thông tin thắc mắc liên hệ: ( 84-24) 3365 8989 (101)

3. Các vị trí đang tuyển dụng

  • 1. PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC PHỤ TRÁCH KINH DOANH (BẤT ĐỘNG SẢN): 01 NGƯỜI

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Điều hành các hoạt động kinh doanh, tài chính - kế toán, hành chính - nhân sự của Công ty. Triển khai các công việc và thực hiện báo cáo thường kỳ trực tiếp cho Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc.
    • Tham mưu, tư vấn, hỗ trợ cho Tổng giám đốc trong việc quản lý, điều hành, giám sát các công việc Công ty liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách.
    • Đề xuất/tham mưu cho Tổng Giám đốc về các thay đổi nhằm đảm bảo các hoạt động thuộc lĩnh vực kinh doanh, tài chính - kế toán, hành chính - nhân sự tối ưu hiệu quả;
    • Chịu trách nhiệm soát xét quá trình vận hành của Phòng ban phụ trách.
    • Tham mưu cho lãnh đạo, hướng dẫn các Phòng/Ban phụ trách xây dựng quy trình nghiệp vụ, xử lý nghiệp vụ chuyên môn của Phòng/Ban đảm bảo rõ ràng, nhất quán và chất lượng chuyên môn.

  • YÊU CẦU

    • Độ tuổi: 40 - 45 tuổi
    • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Kinh Doanh, Bất Động Sản,..; Ưu tiên ứng viên đã qua các khóa đào tạo về Quản lý, CEO
    • Có 5 năm kinh nghiệm quản lý cấp phòng trở lên, và đã qua vị trí quản lý trong các doanh nghiệp kinh doanh đầu tư bất động sản;
    • Kiến thức chuyên sâu về tài chính, ngân hàng, đầu tư; kiến thức cơ bản về kế toán, thuế và pháp luật
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý công việc, tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén về các khoản đầu tư của doanh nghiệp.
    • Đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc & chịu được áp lực.
    • Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức…

  • CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

    • Thưởng lương tháng thứ 13
    • Chính sách bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty.
    • Mức lương cạnh tranh, phù hợp năng lực thực tế.
    • Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.

  • 2. CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CAO CẤP: 01 NGƯỜI

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Tổng hợp kế hoạch nhân sự năm,phối hợp với các Phòng, Ban tuyển dụngnhân sự, soạn thảo HĐLĐ cho CBNV mới, Quản trị các loại HĐLĐ, các thủ tục tiếp nhận, bổ nhiệm, điều chuyển và nghỉ việc theo đúng quy định, quy trình của công ty và pháp luật hiện hành;
    • Tổng hợp nhu cầu đào tạo các phòng, ban, đơn vị hằng năm và đột xuất; liên hệ các đơn vị đào tạo, lập kế hoạch chi phí trình phê duyệt và triển khai thực hiện, quản lý theo dõi đánh giá kết quả sau đào tạo.
    • Quản lý CPQL “đầu ra” của Công ty;
    • Quản lý danh sách hồ sơ nhân sự, ( Cập nhật về số lượng, chất lượng nhân sự ra, vào công ty).
    • Quản lý kế hoạch nhu cầu tiền lương hàng tháng, quý, năm và cập nhật theo dõi thực hiện;
    • Quản trị nhân sự hệ thống chấm công bằng các công cụ hằng ngày và tổng hợp báo cáo Trưởng/Phó phòng hàng tuần, tháng quyết toán lương;
    • Thực hiện các thủ tục giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động; theo dõi báo cáo công tác tăng, giảm BHXH.
    • Lập kế hoạch, tổ chức và triển khai đánh giá, thẩm định các đề xuất khen thưởng tập thể, cá nhân do các phòng ban đơn vị đề nghị, hoàn thiện các thủ tục liên quan công tác khen thưởng.
    • Theo dõi giám sát việc thực hiện Nội quy lao động, căn cứ tính chất mức độ vi phạm của người lao động, căn cứ quy chế Khen thưởng – Kỷ luật của công ty và Pháp luật lao động, tham mưu, đề xuất cho Trưởng phòng hình thức kỷ luật phù hợp. Thư ký cuộc họp Hội đồng Kỷ luật, hoàn thiện các thủ tục liên quan quá trình xét và ra quyết định kỷ luật người lao động theo quy định của Công ty và Luật pháp hiện hành; Tham gia sự vụ đối nội, đối ngoại, hiếu hỷ, tổ chức sự kiện công ty.

  • YÊU CẦU:

    • Độ tuổi: 27-35 tuổi.
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTNL, Kinh tế Lao động.
    • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân.
    • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm công tác Nhân sự tại các công ty trong lĩnh vực Bất động sản, Chủ đầu tư các dự án BĐS hoặc có mô hình tương tự như An Lạc.
    • Am hiểu nghiệp vụ nhân sự; nắm vững Luật lao động, Luật Bảo hiểm, chế độ chính sách với người lao động, Luật Doanh nghiệp và các luật liên quan.
    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
    • Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị kế hoạch.
    • Kỹ năng giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả.
    • Có khả năng soạn thảo văn bản thuộc lĩnh vực quản trị nhân sự.
    • Kỹ năng xử lí thông tin, khả năng đối nội, đối ngoại.
    • Kỹ năng làm việc nhóm, chủ động hợp tác, phối hợp hành động tốT.
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.

  •  CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

    • Thưởng lương tháng thứ 13
    • Chính sách bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty.
    • Mức lương cạnh tranh, phù hợp năng lực thực tế.
    • Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty

  • 3. KIẾN TRÚC SƯ: 01 NGƯỜI

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    • Lập hồ sơ nhiệm vụ thiết kế cho từng hạng mục công trình.
    • Tham gia chọn nhà thầu thiết kế, đòng góp ý tưởng và quản trị ý tưởng từng công trình và toàn dự án.
    • Quản trị thiết kế và hợp đồng thiết kế.
    • Quản trị các thiết kế sửa đổi bổ sung.
    • Quản lý các sửa đổi bổ sung của khách hàng.
    • Quản lý, kiểm tra hồ sơ thiết kế thi công các dự án.
    • Tham mưu cho lãnh đạo phòng Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết.

  • YÊU CẦU:

    • Tốt nghiệp Đại học chỉnh quy chuyên ngành Kiến trúc, quy hoạch.
    • Đại học Kiến trúc/Xây dựng;
    • Có 10 năm kinh nghiệm trở lên trong việc quản lý, thiết kế;
    • Am hiểu về công tác thiết kế nhà cao tầng, biệt thự liền kề;
    • Hiểu rõ các quy chuẩn, tiêu chuẩn hiện hành;
    • Hiểu biết về kiến trúc xanh và kiến trúc tân cổ điển Pháp;
    • Am hiểu về cảnh quan cây xanh.

  • CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

    • Thưởng lương tháng thứ 13
    • Chính sách bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty.
    • Mức lương cạnh tranh, phù hợp năng lực thực tế.
    • Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và Công Ty.

  • 4. KỸ SƯ XÂY DỰNG DÂN DỤNG – PHỤ TRÁCH MẢNG CAO TẦNG: 01 NGƯỜI

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    • Tham gia thẩm định: Biện pháp, quy định, quy trình thi công, quản lý dự án, TVGS; phòng vật liệu mẫu ; nghiệm thu nội bộ của các nhà thầu thi công dự án Công ty nhận thầu/giao thầu phụ.
    • Theo dõi tiến độ, chất lượng, an toàn, VSMT, PCCC và xử lý thiết kế tại hiện trường của dự án và của các khách hàng.
    • Tìm kiếm và kiểm tra năng lực các nhà thầu thi công xây dựng công trình.
    • Tham gia nghiệm thu công trình.
    • Kiểm tính khối lượng công việc trong dự toán công trình, hồ sơ dự thầu, hồ sơ chất lượng, thanh quyết toán công trình...
    • Cập nhật, phổ biến, các quy định, quy phạm, tiêu chuẩn ngành, các quy định của luật pháp thuộc công việc của phòng phụ trách.
    • Tìm kiếm, phát triển công nghệ mới trong xây dựng áp dụng vào các dự án của công ty ;
    • Nghiên cứu để đưa ra các giải pháp hữu ích cho các quá trình thiết kế và thi công.
    • Tìm kiếm các nguồn vật tư, đặc tính kỹ thuật của từng chủng loại vật tư thiết bị để có định hướng ngay từ lúc thiết kế và xử lý các thay đổi, hiệu chỉnh trong quá trình thi công.
    • Thường xuyên tìm hiểu năng lực các nhà thầu, cập nhật để có đầy đủ thông tin chính xác hiệu quả danh sách nhà thầu.

  • YÊU CẦU:

    • Tốt nghiệp Đại học Xây dựng chuyên ngành xây dựng dân dụng công nghiệp; ưu tiên người có kinh nghiệm quản lý thi công nhà cao tầng.
    • Có chứng chỉ hành nghề giám sát thi công xây dựng công trình.
    • Hiểu biết nền tảng về kỹ thuật xây dựng và thiết kế;
    • Nắm vững quy trình quản lý kỹ thuật thi công xây dựng và thiết kế, các quy trình quản lý chất lượng, quy định về an toàn lao động, vệ sinh môi trường;
    • Có kiến thức về đấu thầu, nghiệm thu, thanh, quyết toán công trình.
    • Ít nhất 05 năm làm trong lĩnh vực thi công công trình dân dụng.

  • CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

    • Thưởng lương tháng thứ 13
    • Chính sách bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty.
    • Mức lương cạnh tranh, phù hợp năng lực thực tế.
    • Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.

  • 5. KỸ SƯ KINH TẾ XÂY DỰNG: 1 NGƯỜI

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    • Công tác hạch toán kinh tế: Tham gia hạch toán kinh tế các dự án làm dữ liệu cho HĐQT, Ban điều hành quyết định các phương án đầu tư, dự án liên danh, liên kết.
    • Hạch toán các dự án, công trình nội bộ. - Công tác tổ chức đấu thầu: Tham gia lập hồ sơ mời thầu, kế hoạch đấu thầu, đánh giá kết quả dự thầu đến khi lựa chọn nhà thầu.
    • Công tác Hợp đồng kinh tế: Tham gia thương thảo, quản trị các hợp đồng kinh tế trong xây dựng cơ bản, các hợp đồng hợp tác đầu tư.
    • Công tác thanh quyết toán, kiểm toán, lập dự toán: kiểm soát các hồ sơ thanh quyết toán, lập dự toán, thẩm tra phê duyệt dự toán, kiểm toán nội bộ, đơn giá phát sinh. Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết.

  • YÊU CẦU:

    • Tốt nghiệp hệ chính quy Đại học Xây dựng ngành Kinh tế xây dựng.
    • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc cho các Chủ đầu tư dự án Bất động sản.
    • Có kinh nghiệm làm hồ sơ thanh quyết toán các hạng mục về cấp nước, cấp điện, công trình cao tầng, công trình hạ tầng kỹ thuật về dự án;
    • Ưu tiên các ứng viên đã làm ở công ty chuyên thi công về cơ điện.
    • Kỹ năng: Quản trị hợp đồng, quản trị nhà thầu; lập kế hoạch và quản trị kế hoạch; khả năng dứt điểm công việc tốt, chi tiết, mẫn cán, phối hợp nhóm hiệu quả và có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.

  • CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

    • Thưởng lương tháng thứ 13
    • Chính sách bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty.
    • Mức lương cạnh tranh, phù hợp năng lực thực tế.
    • Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.

  • 6. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP: 1 NGƯỜI

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    • Tổng hợp các loại chi phí giá thành các khoản mục doanh thu theo chuẩn mực kế toán;
    • Tổng hợp thu nhập từ các hoạt động đầu tư dự án;
    • Lập báo cáo tài chính và công bố số liệu theo các kỳ báo cáo;
    • Phân tích các hoạt động kinh tế theo nghiệp vụ tài chính kế toán;
    • Đánh giá phân tích tình hình vốn và công nợ của Công ty;
    • Lập, kiểm tra, hạch toán chứng từ và kiểm soát các nghiệp vụ kế toán theo các chuẩn mực và quy định Công ty;
    • Tổng hợp đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch tài chính các đơn vị;
    • Giám sát việc triển khai và thực hiện kế hoạch tại các đơn vị, điều chỉnh kế hoạch theo từng giai đoạn.

  • YÊU CẦU:
    • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính - Kế toán.
    • Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực kế toán. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại các doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh tương tự An Lạc.
    • Am hiểu các văn bản pháp luật hiện hành: cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách thay đổi để vận dụng vào doanh nghiệp.
    • Am hiểu và có chuyên môn cao về tài chính - kế toán: hiểu biết pháp luật, biết tổng hợp doanh thu, phân bổ chi phí. Cân đối thuế phải nộp ngân sách phù hợp với chế độ kế toán hiện hành.
    • Có mối quan hệ rộng trong các ban, ngành đặc biệt là cơ quan thuế.
  • CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
    • Thưởng lương tháng thứ 13
    • Chính sách bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty.
    • Mức lương cạnh tranh, phù hợp năng lực thực tế.
    • Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.

  • 7. KỸ SƯ CÂY XANH – CÁN BỘ KỸ THUẬT: 01 NGƯỜI

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    • Tổ chức việc chăm sóc cây xanh, giữ gìn cảnh quan, đảm bảo cây trồng phát triển tốt.
    • Lập hồ sơ từng cây (bóng mát, cổ thụ), theo dõi lịch trình chăm sóc.
    • Phân công hướng dẫn kỹ thuật cho công nhân và đánh giá nghiệm thu kết quả làm việc của công nhân.
    • Bố trí nhân công phù hợp với từng nhiệm vụ cụ thể để đạt kết quả tốt nhất về chất lượng, khối lượng công việc được giao.
    • Phát hiện và kiến nghị biện pháp giải quyết những cây bị bệnh, chậm phát triển.
    • Lập và phối hợp triển khai phương án phê duyệt về công cụ, phương tiện, nguyên liệu… phục vụ công tác duy tu, chăm sóc.
    • Tham gia tuyển dụng, góp ý đánh giá chất lượng làm việc của công nhân.
    • Tham gia góp ý cho các hồ sơ thiết kế cảnh quan, tập trung mảng cây xanh thảm cỏ và tham gia xây dựng vườn ươm cây xanh, cây thảm.
    • Lập kế hoạch triển khai các nhiệm vụ được giao và theo dõi, báo cáo tiến độ công việc định kỳ, báo cáo sản lượng theo tuần, tháng cho Trưởng phòng/ người quản lý trực tiếp.
    • Tham gia xây dựng các quy trình, quy chế hoạt động trong lĩnh vực cảnh quan cây xanh của dự án.
    • Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
  • YÊU CẦU:
    • Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan.
    • Có trách nhiệm trong công việc.
    • CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
    • Thưởng lương tháng thứ 13
    • Chính sách bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty.
    • Mức lương cạnh tranh, phù hợp năng lực thực tế.
    • Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.

  • 8. CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING: 01 NGƯỜI

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Lập kế hoạch các chiến dịch Marketing Online cho các dự án của Công ty.
    • Phối hợp cùng nhân viên Marketing khác để triển khai các hoạt động quảng cáo trên mạng tìm kiếm & mạng hiển thị của Google, Facebook hoặc các mạng xã hội phù hợp (Zalo, Viber, LinkedIn v.v.) theo các mục tiêu đã đề ra.
    • Tối ưu các chiến dịch sẵn có
    • Đề xuất chiến lược quảng cáo bắt kịp xu hướng
    • Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ kết quả hoạt động
    • Hỗ trợ đào tạo nội bộ trong lĩnh vực quảng online
  • YÊU CẦU:
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Truyền thông,…
    • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về lập kế hoạch, triển khai công việc Marketing trên các kênh Digital Marketing
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản;
    • Có chuyên môn, hiểu biết sâu và kinh nghiệm triển khai thực tế các công cụ để phục vụ quảng cáo trên mạng xã hội, Facebook, diễn đàn, email Marketing, Mobile Marketing
    • Có kinh nghiệm xây dựng & triển khai nội dung cho các hoạt động Digital Marketing
    • Kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing
    • Sử dụng thành thạo Powerpoint và các ứng dụng khác có liên quan.
  • CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
    • Thưởng lương tháng thứ 13
    • Chính sách bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty.
    • Mức lương cạnh tranh, phù hợp năng lực thực tế.
    • Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.

 

 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ AN LẠC
 Số 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
(84-24) 3.7733380 (84-24) 3.7733836
Email: info@anlac.vn. Website: www.anlac.vn

Kết nối với chúng tôi